• CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHTD
  • BEST SERVICE - BEST CHOICE

    Chính sách Bảo hành

    1/ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, DHTD Solutions sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa

    Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ DHTD sẽ được bảo hành chính hãng. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng 028.6681.7008

    2/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    2.1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

    • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
    • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, rách rời, chỉnh sửa.
    • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, biến dạng; không bị tẩy xoá.
    • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

    2.2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

    • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
    • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
    • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
    • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
    • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…

    Lưu ý:

    • Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Công ty sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
    • Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).
    • Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

    2.3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

    Trường hợp khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà Công ty chúng tôi đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong... Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý như sau:

    • DHTD Solutions sẽ xuất tạm cho quý khách một sản phẩm tương đương để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
    • DHTD Solutions sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Việc thoả thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.

    2.4. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ

    Các vấn đề liên quan đến bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 028 6681 7008

     

    3/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

    3.1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    • Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
    • Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
    • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
    • Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo...
    • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành...
    • Khi đủ các điều kiện nêu trên, DHTD sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

    3.2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    • Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách
    • Số serial và part number của sản phẩm không hợp lệ.
    • Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo.
    • Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị cháy nổ, nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, ướt, cong...)
    • Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên DHTD Solutions.
    • Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

    Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 028.6681.7008 để được hỗ trợ tốt nhất.

    4/ THỜI GIAN BẢO HÀNH

    Thời gian bảo hành được thể hiện trên tem bảo hành hoặc biên bản giao hàng của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ DHTD, tem chứng nhận sản phẩm chính hiệu, phiếu bảo hành, phiếu mua hàng của DHTD Solutions. Trong trường hợp Công ty và khách hàng có thoả thuận riêng thì thời gian bảo hành sẽ được thoả thuận, cam kết bằng văn bản và Phòng Bảo hành Công ty DHTD sẽ bảo hành đúng cam kết.

    Thời gian làm việc của Phòng Bảo hành:

    • Sáng: từ 8h30 - 12h00
    • Chiều: từ 13h30 - 17h30
    • Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ các ngày Chủ Nhật và lễ, Tết.
    TOP